Naflaskoðun

Ég var klukkaður , ætla að svara þessu að gamni mínu.FootinMouth

Fjórir staðir sem ég hef unnið á.

Hjá Jóa kennara svona um 1974

Ístöðinn

Baldvin Njálsson

Nesfiskur síðan 1983

Fjórar bíómyndir sem ég held uppá

Forrest Gump

Bravehard

Tictanik

íslenska myndinn (munið þeir voru á hóteli að borða 3 saman "geðveikir " nú man ég Englar alheimsins

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á

Norðfirði (fjóra fyrstu mánuðina mína )

Gerðarhreppur

Garður

Sveitafélagið Garður ( 44.8 ár )

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

24

Piscon brek

ísland í dag

Kastljós

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

Veiðivötn

Flugstöðinn

Noregur

Spánn

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan að blogga

Mbl.is

Hlaup.com

mbl-blogg.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns

Lýsi

Vatn

Nammi

Harðfiskur

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft

Eflaust einhverjar barnabækur fyrir börnin

annars enginbók


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Torfi

Bíómyndir og TV þættir =  þarna erum við í sama liði.

Gísli Torfi, 15.9.2008 kl. 01:15

2 Smámynd: Margrét M

já sko duglegur þú

Margrét M, 15.9.2008 kl. 08:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband