Er vešur til aš hjóla śti ?

Var aš koma śr höfušborginni seinni partinn ķ dag meš viškomu ķ bónus į heimleišinni .Į leiš innśr sį ég hvar rosinn mašur sat og mér sżndist snęša viš  hraunhólinn ķ kśagerši og tępum 3 tķmum sķšar var žessi sami mašur kominn į móts viš vefmyndavélina į brautinni į hjóli sķnu meš nokkra poka aš framan og einhverjar hjólatöskur aš aftan .Hann var hinumegin į móti umferš og žaš var komiš allhvass mótvindur og ört kólnandi meš ofankomu annaš slagiš.Viš hjśin voru meš 2 hund meš okkur annars hefši ég sennilega kķkt į kallinn til aš athuga meš hann og hvort einkvaš vęri hęgt aš hjįlpa honum.Er ég var bśinn aš hendast inn ķ bónus kom ég viš į löggustöšinni og baš žį aš kķkja į kallinn ef žeir skildu vera į feršinni(vona aš žeir hafi bara gert sér ferš inn į braut )og aš hann sé inni ķ hlżjunni žessa stundina

 

Lifiš heil !Police


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

he he sį-ann žennan kall“. ég var aš nį ķ Bjarna Frey og hann var viš Kugagerši kallinn bęši žegar ég fór śt ķ Garš og žegar ég kom til baka en hann var aš leggja af staš žį

Margrét M, 22.2.2009 kl. 12:50

2 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

KęrleiksLjós

Steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 2.3.2009 kl. 11:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband