Nśiš ! Glašningurinn žinn

Skildi vera eins meš ykkur žarna śti ...andvarpa............į svo mikiš af "glašningum " aš ég kemst engan veginn yfir aš nżta mér žessi tilboš. Oftast eru žetta 2 fyrir 1 aš snęša į einhverjum veitingarstašnum ķ borginni ,er bśinn aš leggja dóttir mķna ķ einelti meš žvķ aš "gefa henni glašninginn " af hinu og žessu .Žori ekki aš ķžyngja henni meira svona rétt fyrir jólahįtķširnar ..........Heart.Nś er svo komiš aš mér vantar fleiri netföng til aš senda glašning į ,viš erum aš tala um 2 vikur frķtt ķ lķkamsrękt og spa ķ kópavogi H10 aš mig minnir aš hśn heitir.( žurfi š ekki aš fara nema einusinni mķn vegna )

Tvo fyrir einn ķ hśsdżragaršinn . Vitaborgara 2 fyrir 1 ķ įrmślanum.

Mér finnst ég alltaf vera aš vinna einhvaš ,endilega ef žiš getiš notiš žessa" glašninga "mun žaš glešja mig.

Senda mér bara mali į steistei@simnet.is


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Heiša Žóršar, 10.12.2008 kl. 00:40

2 Smįmynd: Margrét M

nś nś

Margrét M, 10.12.2008 kl. 13:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband