Hummmmmmmm

Žaš er oršiš of langt sķšan ég setti lķnur hér nišur žess vegna į hvaš ég aš skrifa ,žó ég viti ekkert um hvaš .Best aš fara yfir daginn eins og  sumir gera žegar žeir leggjast į koddann.

Bara įnęgšur meš daginn ,en eitt var aš bögga mig į reykjanesbrautinni eftir sżningardaginn hjį hfrķ ,žannig var aš ég var aš sżna Snotru ķ unghundaflokki og viš lentum ķ öršusęti eftir annarri sem var betri " ég var svo einbeittur į Snotru aš mér  lįšist aš óska sigurvegaranum til hamingju,žannig aš Sirrķ til hamingju meš sigurinn Kissing

Um tólf leitiš eftir sżningu skellti ég mér ķ hlaupagalla og skokkaši 10 km ķ ellišardalnum sem er skemmtileg leiš gęti alveg séš mig ķ borginni og skokka af og til žar.

Horfši į dagvaktina= frįbęr skemmtun fķla hana ķ botn.

eigiš góša viku framundan og muniš aš žaš góša kemur innan frį.Heart


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Torfi

Jį Ellišardalurinn er skemmtilegur.. 10 km .. žaš er keppnis...

 Ert žś lķka kominn ķ Hunda showiš eins og Magga fręnka og Arinbjörn

Dagvaktin ..er žvķ mišur ekki meš Station 2....  Žannig aš mašur veršur ekki INN ķ žjóšfélaginu fyrr en ķ Jólapakka-mįnušinum.

Hvaš er meš žetta liš HULL City..... " annsi magnaš mark hjį Brassanum"

góša viku fręndi

Gķsli Torfi, 29.9.2008 kl. 06:55

2 Smįmynd: Margrét M

žaš er ekki slęmt aš fį annaš  sęti .. Til hamingju meš žaš

Margrét M, 29.9.2008 kl. 08:20

3 Smįmynd: Heiša  Žóršar

Heiša Žóršar, 2.10.2008 kl. 17:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband