Bitinn ķ valdabarįttu

Fór aš skokka ķ gęr eftir fimm daga hvķld frį reykjanes maražoninu žar sem ég tók žįtt ķ 10 km  hlaupinu . "AŠ ÖŠRU Verš aš segja aš žaš er meš eindęmum hvaš śrslitin eru sein aš berast į  žęr sķšur žar sem flest hlaup eru skrįš meš tķmum, hvaš žį aš žaš sé hęgt aš skoša lķfstķl.net og hafa samband nema panta ljós ķ leišinni.Hef grun um aš ekki sé allt meš feldu varšandi tima tökuna eša einkvaš annaš eins og stytting įleiš eša menn fóru of lagt.sżndist sumir ruglast viš toyotu skiltiš beygšu of snemma.
Hvaš sem žvķ lķšur fór ég 15 km ķ gęr ķ tępan einn og hįlfan tķma og ekki laust viš aš ég sé smį stķfu ;aš öšru var aš pissa ķ dag er sķminn hringdi ég aušvita svaraši sagši ' halló konan sagši góšan daginn og sagši til nafns og spurši er ég aš trufla žig " hum hugsaši ég į ég aš segja satt ' nei sagši ég , enda truflaši žetta mig ekkert.
Valdabarįtta var hjį snįšanum mķnum į leikskólanum ķ dag 'hann var nefnilega bitinn og sést žaš greinilega į hendinni į honum.Žetta jafnar sig fljótt ,leikskólinn er skóli lķfsins hjį honum žessa dagana.
Rķkiš hefst ķ kvöld ętla aš horfa į žį .

Bę bę
Steini

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband