Morgungleši

Morgungleši er žaš mįliš ,

jį eša žannig, fer žaš eftir hvort gott vešur er ,hversu vel sofiš var,góšir draumar,gott ešlisfar,góšar samfarir,fallegir uppvakningartónar,góšar bęnir og s.v.f.    

 meibķ       

ef minniš er ekki gott gęti gott ešlisfar oršiš įvķsun į morgungleši eša gleši.

góšur svefn getur endurnęrt žreytu og gefiš gleši.

Tękifęrissinnar glešja og glešjast yfir żmsu t.d śrslitum ķ boltaleik mešan ašrir verša nišurdregnir og eru lengi aš nį glešinni.

ÉG į mjög aušvelt aš glešjast ,en galdurinn er aš mata sig af gleši og upphefja hana .

Óska ykkur öllum sem glöddust ķ dag til hamingju meš žaš ,fyrst žig gįtu žetta ķ dag getiš žiš žetta į morgun og hinn.

Fyrir mér er svefn og bęnir góšar fyrir andlegarupphefšir  enn vešur og leikfimi sem lķkamlegar upphefšir.

Vona aš žetta bull sé ekki bara bull,nś ef svo veršur bulla ég bara meira nęst.

žar til nęst hafiš žaš gott og muniš morgungleši gefur gull ķ mund.

gleši gleši gefšu mér

gleši til aš sofna

glešjast skaltu yfir mér

glešjast alla morgna.

 

p.s. meira segja pśkinn gladdi mig Wizard


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

allir glašir ķ dag sem ašra daga .. ekkert aš vera aš lįta bolta tušru pirra sig žeir geta hvort sem er ekkert žessa dagana

Margrét M, 23.1.2008 kl. 08:49

2 Smįmynd: Gķsli Torfi

Meš sól ķ hjarta söng Rśnni Jśll um įriš .... jį bęnin tengir mann viš žaš góša og žaš aš vera žakklįtur og aušmjśkur og gerir žaš aš verkum aš mašur bķšur deginum velkominn innķ sitt lķf ... ég hef prófaš aš fara meš vęntingar innķ daginn og verš alltaf fyrir vonbrišgum.... en aš tengja sig į morgnana og tala nś ekki um aš heyra td Brenniš žiš vitar meš karlakórunm Žresti žį munt žś og ég taka deginum nįkvęmlega eins og hann kemur fyrir sjónir meš Ęšruleysi...

Arsenal.Liverpool.Vķšir,Hvöt, Handboltalandslišiš žaš er bara krydd ķ tilveruna.

Eigšu góšann dag og biš aš heilsa bóndanum ķ Stafsnesi honum Arinbirni

Gķsli Torfi, 24.1.2008 kl. 08:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband