Jafnt var meš lišunum til aš birja meš

eša žar til frakkar skorušu fyrsta markiš,en hér skal ég hętta aš lżsa žvķ sem į eftir  fór og fjalla um annaš eins og žaš hvaš gott vešur var til ķžróttariškunar utanhśs,žar sem hundar žurfa hreyfingu hef ég og Snotra myndaš meš okkur samkomulag .Ég gerši hana aš einkažjįlfar ašallega til aš halda uppi hrašanum žegar ég reimi į mig hlaupaskóna og dżriš skķst og dillar sig ķ kringum mig meš glampa ķ augunum meš undirgefinn eyru. Hef fariš meš hana 4 sinnum ķ janśar fimm til sex kķlómetra ķ senn į 25 til 32 mķnśtum .Bęši höfum viš gott af žessu samkomulagi hśn aš styrkja sig og vinna,ég aš hreifa mig og reina aš léttast en af nógu er aš taka FootinMouth
mbl.is EM: Nķu marka tap gegn Frökkum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét M

nįttla gott aš vera meš samviskusaman žjįlfara ..

Margrét M, 21.1.2008 kl. 09:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband