Skokk

Er aš opna fyrir athugasemdir meš žessari fęrslu og leysa ykkur śr fjötrum samskiftaleysis.

Bśinn aš skrį mig ķ reykjavķkurmaražon 23 įgśst verš žaš nśmer 4273 ,allur stušningur vel žeginn į för minni žessa 10km sem reynt veršur viš . lķkamlegt įstand mitt er ekki gott er “nż birjašur aš skokka sķšan ķ mars og žarf į allri orku sem bķšst.

Vķšir Hvöt į fimmtudagskvöldiš kl 1900 ,į aš męta Gilli ?.

 

:) jęja , žar kom aš žvķ aš ég bloggaši aftur .

Kvešja ķ bili


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Torfi

Sęl Meistari .. ég er bśinn aš vera lasinn nśna ķ 2 daga en uppśr 6 leytinu verš ég bśinn aš įkveša mig hvort ég meiki žaš aš fara meš Gumma į leikinn og Benna vini mķnum sem er Hvatarmašur nr.1  meš Hvatarlogiš tattoo-aš į sig... geri ašrir betur...... ég held aš žetta verši erfišur leikur fyrir mķna menn ķ Hvöt en spįi žó aš žeir muni nį ķ jafntefli.... en óneitanlega eru Vķšismenn sigurstranglegri.....

10km .. žś ferš létt meš žetta.... ef ekki žį getur bara STORMUR fariš meš žig rest.. " gęti svosem trśa žvķ aš hann vęri löngu daušur"   en svo gęti žaš veriš lķka aš žś hafir sett Storm į matarboršiš žitt hér endur fyrir löngu og žį er hann ķ blóšinu og fer meš žig žaš sem į upp vantar.

Gķsli Torfi, 7.8.2008 kl. 17:23

2 Smįmynd: Ž Žorsteinsson

Garšmenn eru jafn gestrisnir og Hśnvetningar  og ekkert annaš en aš  žakka žeim fyrir komuna ķ Garšinn.

Stormur var aš sjįlfsögšu lagšur ķ jörš viš Brekkukotsstęšiš  nišur viš kamb og hvķlir žar enn.

Eina blóšiš sem rennur ķ ęšum mér er blanda af forfešrum okkar og veršur žaš aš duga įsamt hvata (samanber Hvöt ).

Hér er rjóma logn og biša og inndęlt aš vera.

Žó viš öll höfum einhvern djöful aš draga.,eins og einhver stašar stendur.

Bestu kvešjur

Ž Žorsteinsson, 8.8.2008 kl. 11:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband