Hlaupabókinn

Nokkrar lķnur um sķšu sem ég rambaši inn į žar sem mašur getur haldiš utan um hlaup,hjólreišar, og żmislegt annaš.Hann Stefįn į žśsund žakkir skildar fyrir žaš.Ég skrįši mig žar svo žig getiš fylgst meš mér og hrósaš mér fyri dugnaš er žaš nokkuš slęm, nei held ekki allir žurfa spark ķ rassinn og hrós.

Senn lķšur aš hundahelginni ,Snotra ętlar aš fara į laugardaginn milli 9-11 c.a. žaš lendir į mér aš hlaupa meš henni og stišja hana ķ hringnum.

Verš nś aš minnast į mķna menn sem geršu jafntefli ķ dag ,verš nś aš segja žaš ,helda aš viš veršum ekki meistarar meš žessu įframhaldi  žvķ mišur .

Dagur rķs aš morgni

įstinn flęšir inn

muna fęra elskunni

kęrleiks vöndinn žinn.

 

Žiš elskur til hamingju meš daginn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ž Žorsteinsson

Hlaupadagbókin

Ž Žorsteinsson, 24.2.2008 kl. 01:46

2 Smįmynd: Margrét M

Margrét M, 2.3.2008 kl. 09:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband