Uppgangur og ekkert annaš

Get tekiš undir orš knattspyrnustjórans žó mér hafi ekki lįšst aš horfa į leikinn enda nóg aš borga sżn 2 og er mér öllu óskiljanlegt aš skilja hvers vegna ķ ósköpunum er ekki hęgt aš sżna žetta žar lķka og lįta vita af žvķ en ekki pukrast meš žaš'
mbl.is Arsene Wenger: Eiga lof skiliš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammįl óžolandi aš vera borga af sżn2 og sį ekki deildarbikarinn og bikarinn.Ef mašur tekur Sżn og sżn2.saman žį kostar žaš į milli 7000-8000.

Ašalsteinn R Björnsson (IP-tala skrįš) 19.12.2007 kl. 06:54

2 Smįmynd: Gķsli Torfi

mikiš er ég sammįla žér fręndi..ég er meš sżn2 kostar mig um 4200 krónur aš ég held..  mér finnst bara aš mašur eigi aš getaš borgaš fyrir 1 leik svona 300 kall eša eh eins og į skysport en žaš kemur örugglega ekki hingaš..žessi vitleysa hjį žeim aš kaupa enska boltann af skjįnum į fleiri fleiri  milljónir njótum viš góšs af meš žvķ aš borga meiri en tvöfalt verš frį žvķ aš skjįrinn var meš žetta ..alltaf veriš aš hugsa um neytendur :) jamm

Reyni aš kķkja sušureftir milli jól og nżįrs kķkji į žig žį .. 

Gķsli Torfi, 21.12.2007 kl. 06:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband